5 mẫu xe Đức được người dùng tin chọn, có giá cả phải chăng nhất

Đây là 5 mẫu xe Đức có giá phải chăng nhất và cũng là những xe ô tô hoàn hảo giữa chất lượng và an toàn năm sao.

Volkswagen Golf GTI

 Đây là mẫu xe Đức linh hoạt và cảm giác lái thể thao. Ảnh: Volkswagen.

Đây là mẫu xe Đức linh hoạt và cảm giác lái thể thao. Ảnh: Volkswagen.

Đây là mẫu xe Đức linh hoạt và cảm giác lái thể thao, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến của những người đam mê xe Đức giá cả phải chăng với xếp hạng an toàn năm sao.

Chiếc xe này vượt trội về nhiều mặt như xử lý động lực chính xác và nhạy bén, động cơ mạnh mẽ, khả năng tăng tốc nhanh chóng, công nghệ phanh tiên tiến...

Mẫu xe Đức này có giá dao động từ 31.765 USD - 45.455 USD (khoảng 794- hơn 1,1 tỉ đồng) cho các cấp độ trang trí khác nhau.

Audi A6 2023 2.0 lít

Mẫu xe Đức này với hiệu suất vượt trội. Ảnh: Audi.

Mẫu xe Đức này với hiệu suất vượt trội, các tính năng an toàn và giá cả cạnh tranh. Audi A6 nổi tiếng với các tùy chọn động cơ mạnh mẽ, khả năng xử lý nhạy bén và chất lượng lái êm ái.

Xe được trang bị những công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng tăng tốc ấn tượng, khả năng xử lý chính xác.

Audi A6 mang lại sự cân bằng tốt giữa các tính năng sang trọng và mức giá phải chăng trong phân khúc. Mẫu xe Đức có giá tùy thuộc vào mức độ trang trí là từ 56.900 USD đến 121.900 USD (khoảng hơn 1,4-3 tỉ đồng).

Audi A3 2020

Mẫu xe Đức này có thiết kế đẹp mắt. Ảnh: Audi.

Audi A3 mang đến trải nghiệm lái năng động, kết hợp với các tính năng an toàn tiên tiến. Mẫu xe Đức này có thiết kế đẹp mắt và khả năng xử lý nhạy bén. Audi A3 mang lại hiệu suất năng động khiến nó trở nên khác biệt trong phân khúc xe Đức giá cả phải chăng.

Audi A3 vượt trội với bộ công nghệ tiên tiến như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng. Audi A3 mới có giá nằm trong khoảng từ 34.295 USD - 40.495 USD (khoảng 857- hơn 1 tỉ đồng) tùy cấp độ trang trí.

Xe BMW 3-Series 2024

Chiếc xe Đức này là một lựa chọn hấp dẫn. Ảnh: BMW.

BMW nổi tiếng về sự kết hợp đẳng cấp với hiệu suất và kỹ thuật chính xác của Đức. Chiếc xe Đức này là một lựa chọn hấp dẫn cho những người lái xe ưu tiên một chiếc xe sang trọng, an toàn và chắc chắn.

Mẫu sedan 3-Series tự hào có khả năng xử lý vượt trội, đảm bảo khả năng kiểm soát chính xác trên nhiều điều kiện đường xá khác nhau. Hiệu suất tăng tốc của nó rất nhanh, mang lại trải nghiệm lái thú vị và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Mẫu xe được trang bị chất liệu sang trọng và chỗ ngồi rộng rãi. Ngoài ra, chiếc sedan còn được trang bị các tính năng công nghệ tiên tiến giúp bạn luôn thoải mái khi di chuyển đường dài.

BMW 3-Series có giá khởi điểm 44.500 USD (khoảng hơn 1,1 tỉ đồng) với phiên bản cơ sở và tăng lên 84.400 USD (khoảng hơn 2,1 tỉ đồng) với phiên bản cao nhất hiện có.

Volkswagen Jetta GLI 2023

Mẫu xe Đức này mang đến trải nghiệm lái thú vị. Ảnh: Volkswagen.

Mẫu xe Đức này mang đến trải nghiệm lái thú vị với các đặc tính thể thao và khả năng xử lý nhạy bén. Xe còn được trang bị những công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo an toàn cho bạn và hành khách trên đường.

Mẫu xe này được biết đến với khả năng xử lý năng động và động cơ mạnh mẽ. Mẫu xe Đức này mang đến sự kết hợp hấp dẫn giữa các tính năng an toàn và khả năng chi trả, khiến nó được những người lái xe sành điệu ưa chuộng.

Xe có giá dao động từ 20,415 USD -32.145 USD (khoảng 510 – hơn 800 triệu đồng) tùy theo lựa chọn trang trí.

(Nguồn:  https://plo.vn/5-mau-xe-duc-co-gia-ca-phai-chang-nhat-post786867.html )