Rộn ràng đón Tết cùng khuyến mãi khủng từ Toyota Veloz Cross và Avanza Premio

Chỉ còn ít ngày nữa, chương trình khuyến mại tặng bảo hiểm chính hãng gói Vàng từ Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý toàn quốc khi mua Veloz Cross và Avanza Premio sẽ kết thúc.

Cụ thể, Toyota Việt Nam cùng hệ thống Đại lý trên khắp 48 tỉnh thành sẽ dành tặng bảo hiểm chính hãng gói Vàng trị giá lên tới gần 15 triệu đồng cho những khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán mua xe Veloz Cross và Avanza Premio từ nay cho đến hết ngày 31/1/2024. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho các gia đình còn nhiều gánh nặng tài chính nhưng vẫn muốn tậu “xế cưng” phục vụ mục đích cá nhân, kinh doanh, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam đặc biệt hỗ trợ lãi suất chỉ từ 0%/năm, cố định trong 6 tháng đầu. 

Chương trình khuyến mại khủng tháng 1/2024 từ Toyota Việt Nam sắp kết thúc.

Chương trình khuyến mại khủng tháng 1/2024 từ Toyota Việt Nam sắp kết thúc.

Veloz Cross và Avanza Premio là hai cái tên tiêu biểu trong phân khúc xe B-MPV của toàn thị trường ô tô Việt bởi thiết kế trẻ trung, sự đa dụng và tính an toàn của hai dòng xe này. 

Tại thời điểm ra mắt hồi tháng 3/2022, Veloz Cross có thể được ví như một làn gió “tái sinh” phân khúc xe 7 chỗ phổ thông vốn đang dần lu mờ bởi thiết kế lỗi thời, tiện nghi giải trí và các tính năng an toàn không được trang bị, nâng cấp hợp thời. 

Đón Tết tưng bừng với ưu đãi rực rỡ khi mua Veloz Cross và Avanza Premio - 2

Mẫu xe B-MPV này của nhà Toyota là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thể thao và đường nét tinh tế. Mũi xe vươn dài và hướng về phía trước, lưới tản nhiệt được thiết kế theo họa tiết 3D cùng với các đường nét dập nổi chạy dọc thân xe. Đặc biệt, Veloz Cross còn sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng LED hiện đại, đèn xi nhan LED chạy đuổi như những chiếc xe hạng sang. 

Bên cạnh đó, thiết kế khỏe khoắn và tinh tế còn được thể hiện ở mâm xe hợp kim 17 inch, tay nắm cửa kết hợp cảm biến tự động mở/khóa xe, gương xe gập mở tự động và có đèn báo rẽ cùng đèn chào mừng. 

Bước vào bên trong là một khoảng không gian cabin phối 2 tông màu sang trọng, rộng rãi với hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng, tạo thành chiếc sofa dài giúp chủ nhân ngả lưng nghỉ ngơi. Tiện nghi giải trí cũng được trang bị gần như đầy đủ, bao gồm: màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây được bố trí ở từng hàng ghế, đèn trang trí nội thất hay phanh đỗ điện tử,...

Veloz Cross có thể được cân nhắc là một trong nhiều mẫu xe góp phần tạo nên tiêu chuẩn an toàn ở phân khúc B-MPV khi bên cạnh các tính năng cơ bản như camera 360, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cảnh báo điểm mù,... Veloz Cross được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn thuộc gói Toyota Safety Sense: Cảnh báo tiền va chạm, Cảnh báo lệch làn đường, Đèn chiếu xa tự động, Kiểm soát vận hành chân ga và Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành. 

Veloz Cross - đong đầy yêu thương, mang Tết về nhà.

Veloz Cross - đong đầy yêu thương, mang Tết về nhà.

“Anh em sinh đôi” với Veloz Cross là Avanza Premio - một mẫu xe 7 chỗ, vừa phục vụ mục đích di chuyển cá nhân, vừa phục vụ mục đích chạy xe kinh doanh. Avanza Premio là mẫu xe 7 chỗ có mức giá thấp nhất phân khúc MPV của Toyota, chỉ từ 558 triệu đồng. Avanza Premio có tính thực dụng cao bởi các tiện nghi được trang bị một cách đầy đủ và thực tế nhất có thể như  kết nối điện thoại thông minh, các ngăn đựng đồ, túi để đồ kích thước lớn sau lưng ghế, ghế tích hợp chế độ sofa, hệ thống sưởi kính,...

Luôn đặt sự an toàn và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu, Toyota đã trang bị thêm nhiều tính năng an toàn cải tiến cho Avanza Premio như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hệ thống cảnh báo điểm mù (bản CVT). 

Khép lại năm 2023, doanh số tích lũy của Veloz Cross và Avanza Premio lần lượt là 9.318 và 3.783 xe, những con số “biết nói”, tiếp tục chứng minh được sức nóng và sự tăng trưởng ổn định lâu dài của 2 mẫu xe Toyota B-MPV.  

(Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/on-tet-tung-bung-voi-uu-ai-ruc-ro-khi-mua-veloz-cross-va-avanza-premio-a647899.html )