GLS cũng được xếp là mẫu xe full size có chiều dài lớn nhất phân khúc

Mercedes GLS là ôtô của năm phân khúc gầm cao cỡ lớn hạng sang

Mercedes GLS là ôtô của năm phân khúc gầm cao cỡ lớn hạng sang

Giành được số điểm 85.64, GLS xếp thứ nhất trong phân khúc với chiều dài lớn nhất và mức giá dễ tiếp cận.

Đây là một phân khúc không mới ở Việt Nam, nhưng có khá ít xe, trong nhóm này có 3 cái tên đã khá quen thuộc với khách hàng Việt là Lexus LX 570, Land Rover Range Rover và Mercedes GLS.

Điểm số của 3 mẫu xe trong nhóm đề cử.

Điểm số của 3 mẫu xe trong nhóm đề cử.

Trong nhóm đề cử có BMW X7 mới ra mắt 2019. Phân khúc gầm cao cỡ lớn cũng là phân khúc mà khách có rất nhiều tùy biến và phiên bản để lựa chọn. Trong đó ưu thế lớn nhất giúp GLS có điểm cao trong phân khúc là đa dạng phiên bản lựa chọn, hài hòa yếu tố về cảm giác lái, tiện nghi cabin và mức giá chỉ từ 4,9 tỷ đồng. Đây cũng là mức giá rẻ nhất phân khúc, khi bình quân các mẫu xe trong phân khúc này đều có giá khoảng 6,5 tỷ đồng.

GLS cũng là mẫu xe full size có chiều dài lớn nhất phân khúc, hướng đến sự sang trọng, tiện nghi và đi kèm cả phiên bản Maybach. Trước đây, phiên bản Maybach thường được gắn liền với mẫu sedan đầu bảng S-Class. Nhưng kể từ khi ra mắt phiên bản Maybach cho dòng SUV GLS tại triển lãm Quảng Châu 2019, GLS Maybach tạo ra chuẩn mực mới trong SUV hạng sang.

Đại diện hãng lên nhận giải. Ảnh: Tuấn Cao

Đại diện hãng lên nhận giải. Ảnh: Tuấn Cao

Ngoài ra, GLS cũng là mẫu xe có thể tùy biến khá nhiều trang bị, với gói option có thể lên tới khoảng 1,5 tỷ đồng. Hãng xe Đức cũng cung cấp cho người dùng nhiều phiên bản để lựa chọn từ thấp đến cao.

Cũng giống như S-Class, GLS là sự lựa chọn của nhiều doanh nhân và cũng là mẫu xe trung tính phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

 

(Nguồn: vnexpress.net)